Lam sóng nhựa giả gỗ – Xu hướng trang trí nội thất mới

Có 3 loại lam sóng nhựa giả gỗ phổ biến

Hiện nay, tấm ốp lam sóng PVC được xếp vào dòng vật liệu trang trí cao cấp. Các sản phẩm lam sóng nhựa giả gỗ ứng dụng rất nhiều trong các hạng mục công trình. Lam sóng nhựa được thiết kế với đường nét vân gỗ sống động, tự nhiên, giống hệt vân gỗ thật. Sản phẩm có rất nhiều tính năng nổi bật cùng sự đa dạng về kích thước, chủng loại. Để người dùng hiểu hơn về loại vật liệu này, bài viết hôm nay của Nhựa Pando sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về lam sóng nhựa giả gỗ.

Giới thiệu chung về lam sóng nhựa giả gỗ

Đây là một trong những loại vật liệu trang trí nội thất mới nhất trên thị trường hiện nay. Được sản xuất từ chất liệu nhựa PVC nguyên sinh kết hợp cùng với công nghệ phủ film Nano đồng chất đảm bảo tiêu chuẩn.

Lam sóng nhựa giả gỗ
Lam sóng nhựa giả gỗ

Không thể phủ nhận, các thanh lam sóng ra đời đã tạo ra một làn sóng mới trong thế giới vật liệu decor. Màu sắc sản phẩm chân thực như gỗ thật, thiết kế giả vân gỗ tinh tế với chi phí hết sức tiết kiệm. Trọng lượng lại gọn nhẹ nên đã nhanh chóng dẫn đầu xu hướng trong lĩnh vực trang trí nội thất.

Sản phẩm đảm bảo 100% chất lượng không thấm nước, chống trầy xước tốt, có khả năng chống mối mọt, giãn nở, cong vênh và chịu lực tốt. Lam sóng nhựa giả gỗ có vẻ đẹp sắc sảo, độ bền cao giúp mang lại không gian sang trọng và đẳng cấp vượt trội.

Ưu điểm của sản phẩm lam sóng nhựa giả gỗ

Như đã nói ở trên, vật liệu lam sóng nhựa giả gỗ được lựa chọn rất phổ biến trong các công trình, trở thành xu hướng mới trong trang trí nội thất. Vậy tại sao tấm lam nhựa giả gỗ ngày càng được ưa chuộng? Hãy cùng điểm qua một số ưu điểm mà sản phẩm này mang lại nhé!

Sản phẩm có rất nhiều ưu điểm nổi bật
Sản phẩm có rất nhiều ưu điểm nổi bật
  • Sản phẩm được làm từ nhựa PVC có công dụng chống thấm nước, mối mọt.
  • Trọng lượng nhẹ, dễ dàng trong quá trình vận chuyển, cắt và lắp đặt nhanh.
  • Giá thành rẻ, giảm tải rất nhiều công đoạn so với việc sử dụng gỗ tự nhiên.
  • Dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng, đặc biệt có khả năng giữ màu tốt với độ bền cao.
  • Vật liệu vô cùng an toàn với người sử dụng, không mùi khó chịu, chống trầy xước tốt.

Các loại lam sóng giả gỗ phổ biến trên thị trường hiện nay

Hiện nay, hầu hết ai cũng đã từng nhìn thấy qua về vật liệu lam sóng. Tuy nhiên, không phải người tiêu dùng nào cũng có sự am hiểu tường tận về loại vật liệu này. Các khách hàng rất hay đưa ra câu hỏi, lam sóng nhựa giả gỗ có bao nhiêu loại? Dưới đây sẽ là câu trả lời cho bạn:

Có 3 loại lam sóng nhựa giả gỗ phổ biến
Có 3 loại lam sóng nhựa giả gỗ phổ biến

Tấm ốp lam sóng nhựa giả gỗ 3 sóng

Lam nhựa 3 sóng được ứng dụng rất đa dạng trong nhiều không gian và công trình kiến trúc khác nhau. Sản phẩm tạo nên sự hài hòa, giúp không gian sống của bạn thoáng đãng và rộng rãi hơn rất nhiều. Chắc chắn rằng, đây sẽ là một phụ kiện trang trí nhà cửa tuyệt vời bạn không thể bỏ qua.

Loại tấm lam nhựa 3 sóng này là một xu hướng mới trong thị trường nội thất. Bởi sản phẩm sở hữu vẻ đẹp sang trọng, thiết kế tối giản cùng khả năng chịu đựng được mọi tác động ngoại cảnh cực kỳ tốt. Mộc mạc, tinh tế chính là vẻ đẹp mà lam nhựa 3 sóng có thể mang đến cho không gian của mọi ngôi nhà.

Tấm ốp lam sóng PVC 4 sóng

Kiểu dáng sang trọng, bề mặt thiết kế 4 sóng ấn tượng, sản phẩm mang đến cho không gian sống một vẻ đẹp hiện đại, đẳng cấp và tinh tế. Dòng vật liệu này cũng được ứng dụng rộng rãi, người tiêu dùng có thể lựa chọn thoải mái trong rất nhiều hạng mục công trình khác nhau.

Lam nhựa 4 sóng hiện nay đã trở thành một làn sóng mới, màu sắc chân thực tựa như gỗ thật, thiết kế vân giả gỗ sắc nét nhưng chi phí lại tiết kiệm, gọn nhẹ. Chính vì vậy lam nhựa giả gỗ 4 sóng nhanh chóng trở thành xu hướng mới cho ngành trang trí nội thất.

Lam nhựa giả gỗ 5 sóng

Với sự sáng tạo độc đáo và tính thẩm mỹ cao của tấm lam nhựa cao cấp 5 sóng, các kiến trúc sư có thể thoải mái ứng dụng vật liệu này vào nhiều hạng mục trang trí khác nhau. Có thể kể đến như ốp trần nhựa, ốp tường nhựa giả gỗ, decor trang trí nội thất,…

Sản phẩm chống phai màu rất tốt, bền bỉ với thời gian, mang lại cho ngôi nhà của bạn một diện mạo hoàn hảo. Nhờ có nhiều ưu điểm và tính thẩm mỹ vượt trội như vậy nên lam nhựa 5 sóng không chỉ dừng lại ở việc ứng dụng trong không gian nội thất mà còn được ứng dụng vào nhiều hạng mục chính, phụ đa dạng.

Kết luận

Lam sóng nhựa giả gỗ là sự lựa chọn mới trong thiết kế nội thất. Hy vọng qua bài viết này của Nhựa Pando bạn sẽ có thêm gợi ý để làm cho công trình của mình đẹp, sang trọng hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *